RSS

Lắp đặt “Vận thăng” tại cao ốc văn phòng NCT

04 Jul

Ngày 02 – 07 – 2011 ROVICO đã lắp đặt thành công Vận Thăng tại công trình Cao ốc văn phòng NCT.

Cao ốc văn phòng NCT

Với sự quyết tâm và tinh thần nhiệt huyết của các kỹ sư, kỹ thuật của ROVICO. Trong buổi chiều ngày 02-07-2011 thì dự án đã hoàn thành và thành công tốt đẹp. Dự án lắp đặt Vận Thăng cho công trình đã góp phần đáng kể để giúp công việc của công trình hoàn thành nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí mà lại có độ an toàn cao.

Cẩu các thiết bị để chuẩn bị lắp đặt vận thăng

Lắp đặt vận thăng 1

Lắp đặt vận thăng 2

Đấu tủ điện cho vận thăng

Cố định mô tơ

Hoàn tất các bước & kiểm tra lại hệ thống

Dự án lắp đặt vận thăng đã hoàn thành

Dự án đã hoàn thành tốt đẹp. Nhìn ai cũng vui vẻ & rạng ngời ngắm nhìn thành quả của mình sau những cố gắng không biết mệt mỏi. Chúng tôi đã tự nhủ rằng đây là vinh dự, là trách nhiệm nặng nề trên đôi vai mình là đảm bảo thời gian hoàn thành nhanh & phải đảm bảo độ chính xác cao và an toàn khi sử dụng. Chúng tôi xin hứa sẽ quyết tâm & nỗ lực hết sức mình hơn nữa để mang thành công đến cho tất cả các Quý khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi, để được cảm nhận, chia sẻ đam mê & thành công!

Nguyễn Hòa
Công ty Rồng Việt

 

Gửi phản hồi

 
